728x90

Phá thai an toàn là gì

 Ngày nay, tình trạng bỏ thai ngày càng xảy ra thường gặp. Đây là hình thức chấm dứt thai cho những tình huống có thai phía ngoài ý muốn, thai mắc dị dạng, sức khỏe của thai phụ không đảm bảo....

bỏ thai là gì?

phá thai là một hình thức để kết thúc một thai kỳ. Có hai giải pháp chính:

phá thai tại phòng khám đa khoa là một thủ tục y tế được thực hiện bởi bác sĩ

phá thai bằng cách uống thuốc liên quan tới vấn đề dùng thuốc theo toa

quyết định kết thúc thai kỳ là ý muốn cá nhân. Trước lúc bỏ thai, bạn sẽ thấy bác sĩ chuyên khoa để thảo luận về một số chọn của bạn. Bạn cũng sẽ tiến hành 1 bài thăm khám, gồm có các thăm khám, chẳng hạn như siêu âm và thăm khám máu để thăm khám nhóm máu và xem bạn có bị thiếu máu không.

Bạn cũng sẽ được chia sẻ một số tài liệu kiến thức để xác định hiểu thêm về thủ tục cũng như những mẫu đăng ký. Những cơ sở sẽ yêu cầu bạn đến trung tâm chăm sóc sức khỏe hay tham gia buổi giải đáp trước khi gây thủ tục ở 1 cuộc hẹn riêng.

một số nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe sẽ không tiến hành phá thai cho đến lúc bạn mang thai 5 hay 6 tuần, nhưng mà không ít người sẽ gây Điều đó ngay lúc thử thai có kết trái dương đặc điểm.

Lưu ý: Nếu bạn có "làm chuyện ấy" tình dục không sử dụng bao cao su trong vòng năm hôm qua, vẫn đang khoảng thời gian để lấy một số cách tránh thai khẩn cấp để tránh mang thai.

bỏ thai ở phòng khám đa khoa

đối với phương thức bỏ thai ở phòng khám, thành viên y tế sẽ khiến tê cổ tử cung của bạn với dẫn đến tê ở khu vực. Bạn cũng có khả năng dùng thuốc an thần để thoải mái cùng với giảm cảm giác đau. Nếu như bạn bỏ thai trong bệnh viện đa khoa, có thể được chỉ dẫn dẫn tới mê toàn thân, tuy vậy trường hợp này khá hiếm. Bạn cũng đều phải dùng thuốc kháng sinh để phòng tránh viêm nhiễm.

bỏ thai với hút chân không là liệu pháp bỏ thai tại phòng khám thường bắt gặp nhất và thường hay được làm trong ba tháng đầu của thời kỳ mang thai. Với phẫu thuật này, bác sĩ hay y tá làm cho giãn cổ tử cung của bạn bằng giải pháp sử dụng thuốc hay thanh giãn. (Điều này có thể được thực hiện một số giờ hoặc tối đa 24 giờ trước lúc gây thủ thuật.) Rồi, sử dụng một ống mỏng được đút vào qua âm đạo và đăng nhập dạ con để nhẹ nhàng hút phôi hay bào thai và mô thai. Thủ thuật này thường hay mất khoảng năm tới 10 phút, tuy vậy đầy đủ quá trình có khả năng lâu ngày vài giờ

nạo hút thai là một cách thức bỏ thai được tiến hành trong tam cá nguyệt thứ hai của thời kỳ thai nghén (sau 13 hoặc 14 tuần của thai kỳ), có khả năng được tiến hành ở phòng khám đa khoa hay bệnh viện đa khoa. Một số bước làm nạo vét tương tự như hút chân không. Tuy nhiên, cổ tử cung của bạn sẽ cần phải được giãn ra đắt hơn bởi vì bào thai khi này từng rất lớn hơn. Để làm được Điều này có khả năng bạn sẽ cần phải lấy đến thuốc hay đặt một que giãn trong cổ tử cung để nó mở ra, thường hay Việc này cần được thực hiện trước lúc làm tiểu phẫu 24 giờ. Chuyên gia sẽ dùng các thiết bị y tế như dụng cụ uốn, kẹp hoặc một số thiết bị khác biệt cũng như hút để xóa bỏ mô thai. Quá trình này kéo dài từ ​​10 đến 20 phút.

Sau khi khiến tiểu phẫu phá thai, bạn sẽ dành ít nhất 30 phút trong phòng hồi sức. Bạn cũng sẽ nhận được hướng dẫn về cách chăm sóc mình ngay tại nhà và bạn có nguy cơ gọi điện Nếu như bạn có thắc mắc hay bất cứ mối quan tâm nào khác biệt.

truy cập ngày làm thủ thuật, bạn cần phải nghỉ ngơi. Thường hay bạn sẽ bị đau bụng trong một hoặc 48 giờ và có thể bị ra máu âm hộ đến hai tuần. Tuy nhiên, một tỷ lệ chưa có bất cứ dấu hiệu nhận biết nào cả.

Bạn thường có khả năng trở lại làm việc hay học đại học cùng với tiếp tục một số hoạt động thường thì truy cập ngày sau khi bỏ thai, tuy vậy không nên luyện tập trầm trọng hoặc tập luyện thể thao vất vả trong vài ngày. Bạn có thể sử dụng tampon ngay khi có bất cứ xuất huyết nặng nào, cũng như bạn có khả năng giao hợp lại ngay khi bạn có cảm giác sẵn sàng.

lấy biện pháp ngừa thai ngay khi bạn tiếp tục "lâm trận" tình dục sau lúc bỏ thai do có thể nhanh chóng mang thai lại. Ở một số phòng khám đa khoa, bạn có khả năng được tránh thai, bao gồm dụng cụ dạ con (DCTC) hoặc cấy ghép, vào cùng ngày bạn có quy trình bỏ thai.