728x90

Phá thai bằng thuốc ra dịch màu nâu

Bài viết Bài viết này sẽ tư vấn câu hỏi của 1 số phụ nữ như: phá thai qua thuốc ra dịch màu nâu, phá thai qua thuốc chảy máu bao lâu, phá thai do thuốc ra máu bao nhiêu ngày, bỏ thai bởi vì thuốc có máu mắc mùi hôi, bỏ thai do thuốc ra máu cục.
nhay Nếu không mang thời kỳ xem hết bài viết, hỏi nhanh bác sĩ chuyên khoa tại đây!
việc áp dụng thuốc sử dụng bỏ thai dùng biện pháp an toàn là sự chọn lọc của lớn phụ nữ có thai dưới 7 tuần tuổi, song chưa muốn sinh con hay bắt buộc cần bỏ thai. Bên dưới là 1 số câu hỏi phổ biến của những nữ giới sau lúc sử dụng thuốc.
Muốn nắm rõ các thông tin vè phương pháp cach pha thai 1 tuan tuoi hết khoảng bao tiền và nên đi áp dụng tại đâu
Sau khi có dấu hiệu mang thai ngoài ý muốn thì có cần nên tìm hiểu thông tin như các loại thuốc phá thai an toàn có thực sự an toàn hay không
Uống thuốc phá thai bị đau bụng trong bao lâu

http://phongkhamphukhoathaiha. Webflow. Io/posts/pha-thai-1-thang-tuoi
http://phongkhamphukhoathaiha. Webflow. Io/posts/thuoc-pha-thai-khan-cap
http://phongkhamphukhoathaiha. Webflow. Io/posts/uong-thuoc-pha-thai-bi-dau-bung-trong-bao-lau
phá thai thông qua thuốc chảy máu BAO LÂU?
dùng thuốc bỏ thai và mắc triệu chứng chảy máu là thông thường
dùng thuốc bỏ thai và mắc hiện tượng chảy máu là thông thường
· dưới đây lúc áp dụng thuốc để bỏ thai thì tình huống ra máu là dứt điểm thông thường. Lượng máu sẽ giảm sút dần cũng như chấm dứt lành hẳn dưới đây 5-15 ngày.
· Dù cho phái đẹp tuyển lựa hình thức phá thai là như thế nào (dùng thuốc, nạo thai, hút chân không… ), dưới đây lúc khá trình hoàn tất đều sẽ nhiễm hiện tượng xuất huyết.
· “Uống thuốc phá thai tuy vậy không ra máu?”. Đối với việc bỏ thai qua thuốc, sau khi dùng viên thứ 1, chỉ bị 1 số ít tình trạng nữ giới có tình huống chảy máu.
· số lượng máu khởi đầu ra rất nhiều sau khi dùng thuốc bỏ thai viên thứ 2, máu lây màu hơi thẫm hay đỏ tươi. Triệu chứng máu ra rất nhiều, thấy máu thành cục cho thấy bào thai đã từng bị đẩy ra bên ngoài.
· Nếu xuất hiện biểu hiện máu ra lâu ngày, nhiễm màu đen, kèm theo triệu chứng đau bụng không ngớt, người bệnh phải tới ngay trung tâm y tế phá thai Hải Phòng để được xử lí kịp thời điểm
Lưu ý: Trong quá trình bỏ thai qua thuốc, phái đẹp nên nhiễm sự theo dõi, giám sát của chuyên gia chuyên khoa. Ngăn chặn 1 số Hậu quả hiểm nguy có nguy cơ diễn ra như: băng huyết, sót thai, sót nhau… nếu không được trị bệnh mau chóng có khả năng tác động đến tính mạng.
Ứ dịch trong lòng tử cung là một trường tình huống dịch sản gồm có máu, một số vụn mô và dưỡng chất nhầy không thể thoát ra bên ngoài mà bị ứ lại trong lòng tử cung. Biểu hiện này hay gặp phải ở tất cả đối tượng sau sinh và sau đây bỏ thai song lại tùy thuộc vào cơ địa mỗi thành phần mà số lượng dịch ứ lại nhiều hoặc ít.
Trong Bài viết này, một số thầy thuốc mong kể tới hiện tượng ứ dịch sau phá thai bởi vì thuốc cho chị em nghe nói. (Hỏi nhanh chuyên gia ở đây!)
triệu chứng Ứ DỊCH TỬ CUNG sau KHI bỏ thai thông qua thuốc
phá thai thông qua thuốc là phương pháp hết sức điển hình trong đình chỉ thai kì, chỉ được sử dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai từng vào trong tử cung cũng như phụ nữ mang thai không mắc một số căn bệnh kinh niên.
quy trình phá thai bởi thuốc ở phòng khám phá thai Hải Phòng ở Hải Phòng được tiếp diễn như sau:
sau đây lúc xét nghiệm thể trạng và nhằm đảm bảo những yêu cầu, bác sỹ sẽ quy định cho thai phụ dùng một viên thuốc phá thai trước hết có chức năng làm cho thai ngừng phát triển cũng như bong túi thai ra khỏi tử cung, sau đây 48h phụ nữ mang thai quay lại để tiếp tục dùng thêm viên thứ 2 chứa công dụng co bóp mạnh tử cung tống toàn bộ túi thai ra bên ngoài.
Trong quá trình đẩy túi thai ra, máu cũng như dịch sản cũng được đẩy ra theo cũng như tử cung trở lại thông thường.
tuy nhiên mặc dầu vậy, vẫn bị các hiện tượng thai được đưa ra ngoài nhưng mà dịch sản không được đẩy ra hết mà còn ứ tích tụ là bằng trường lực tử cung co bóp kém, hồi trễ, hoặc tử cung mắc đóng sinh dục lại làm ra dịch ứ lại không chảy ra được.
► nếu như sau lúc phá thai do thuốc thân thể phát hiện các hiện tượng bất thường Dưới đây thì phải nghi ngờ chính mình bị ứ dịch trong tử cung sau khi bỏ thai.
Tham khảo bài viết liên quan: địa chỉ phá thai thông qua thuốc ở hải phòng
Ứ dịch lòng tử cung
- Khi sờ vào bụng có cảm giác cứng và đau, cơ thể bắt đầu mệt mỏi, sốt, đau ở khu vực bụng dưới.
- bộ phận sinh dục nữ đào thải có máu chứa lẫn dịch bị mùi hôi rất là khó chịu qua viêm nhiễm tử cung.
- sau đây một tháng kinh nguyệt vẫn chưa chứa trở lại thì nên hết sức lưu ý có thể là bởi tổn thương ở buồng tử cung.
Tuy rằng ứ dịch lòng tử cung dưới đây khi phá thai qua thuốc không hiểm nguy đến mạng sống tuy nhiên ảnh hưởng rất lớn tới vùng sinh dục và chức năng sinh sản dưới đây này của phụ nữ.
Ứ dịch lòng tử cung làm ra viêm nhiễm tử cung, viêm tắc vòi trứng, ống đưa trứng, viêm âm đạo có khả năng sinh cho lần mang thai kế tiếp thai bên ngoài tử cung, sẩy thai, đẻ non, hay tương đối khó đậu thai, vô cơ - thi thoảng trễ.
suy giảm ham muốn tình dục tại phái yếu, gia tăng nguy cơ đổ vỡ hạnh phúc gia đình.
nhay vì vậy mọi thành phần không được xem nhẹ mà bắt buộc đi xét nghiệm sớm một số hiện tượng lạ ở cơ thể để được chữa trị kịp thời nhất.
bác sĩ chuyên khoa giải đáp không tính phí
Ứ DỊCH dưới đây KHI bỏ thai do thuốc phải thực hiện SAO?
Ứ dịch lòng tử cung nên làm thế nào
các Tác hại trong phá thai là điều không ai xin muốn, tuy nhiên phái nữ có nguy cơ giảm xuống tối đa những Tác hại cho sức khỏe vì biện pháp trị mau chóng tại cơ sở y tế phá thai Phượng Đỏ tin cậy, uy tín.
*Tin xem nhiều: bỏ thai bằng thuốc đau đớn bụng mấy ngày?
Khi bị ứ dịch lòng tử cung với cấp độ nhẹ, thầy thuốc chuyên khoa sẽ cho bạn phụ nữ áp dụng thuốc giúp cho co hồi tử cung loại tiêm hoặc dạng pha loãng đối với dung dịch NaCl nhiễm mao mạch, giúp tử cung co bóp và đẩy sản dịch ra ngoài, Ngoài ra phối hợp với thuốc kháng đẻ nhằm chống viêm nhiễm.
bỏ thai vì thuốc tác động như thay nào? Phá thai bằng thuốc mang tác động sau đây này không, Nguy hại có thể tạo nên viêm nhiễm cho buồng tử cung, buồng trứng, vòi trứng, nguy cơ lớn dẫn tới vô cơ thi thoảng trễ tại nữ giới. Những vấn đề xoay quanh vấn đề áp dụng thuốc bỏ thai được rất nhiều phái đẹp lưu ý.
Bạn Nguyễn Thị T (email: nguyenthi******@gmail.com) nhiễm gửi thắc mắc nhờ san sẻ tới bác sĩ của bệnh viện bỏ thai Hải Phòng Phượng Đỏ: “Chào bác sĩ! Tôi và bạn trai "yêu" nhiều lần được một thời kỳ, mới đây tôi nhiễm sử dụng que thử cũng như hiệu quả là đã từng 2 vạch. Song hoàn cảnh hiện nay tôi chưa thể sinh con, bởi đó tôi đã quyết định không duy trì lại đứa con. Theo nghiên cứu tôi có nghe nói, kỹ thuật bỏ thai sử dụng thuốc cực kỳ sử dụng biện pháp bảo vệ ít gây biến chứng đáng nhớ tiếc hoặc tác động gì cũng như thường gây ra tổn thương đến tử cung. Song tôi vẫn quá stress và sợ rằng sẽ tác động tới sức khỏe sau đây này. Mong b.sĩ giải đáp giúp cho tôi bỏ thai qua thuốc mang ảnh hương như thay nào? Phải áp dụng thuốc thế nào mới an toàn? Tôi xin Cảm ơn bác sĩ nhiều!”
bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí
uống thuốc phá thai mang ảnh hưởng GÌ KHÔNG?
Cảm ơn bạn Nguyễn Thị T từng gửi câu hỏi tới mục chia sẻ của trung tâm y tế bỏ thai Hải Phòng. Như bạn cũng từng biết, sử dụng thuốc bỏ thai được xem là một trong những giải pháp có độ an toàn cao hơn so với một số cách nạo hút thai khác lạ, bằng không can thiệp trực tiếp tới tử cung của nữ giới, nhưng mà vẫn có khả năng làm cho những Nguy hại một mực.
Nên xem bài này: Địa chỉ phá thai bởi thuốc lành mạnh tại hải phòng
uống thuốc phá thai mắc các ảnh hưởng NẾU dùng quá nhiều
sử dụng thuốc bỏ thai hay vô cùng an toàn, tuy nhiên không cần cách nào cũng sử dụng biện pháp an toàn Đặc biệt, phụ nữ mang thai uống thuốc bỏ thai cũng chứa ảnh hưởng sau đây này, có nguy cơ gây nên các ảnh hưởng nguy hiểm đến sức khỏe, khả năng sản xuất, hiểm nguy hơn nếu như bị một số Nguy hại gây nên Nguy hại đến tính mạng của đối tượng phá thai:
Dị ứng Nguy hại đối với các thành phần của thuốc: có nguy cơ do người mang bệnh tự mua thuốc Rồi thực thi bỏ thai tại nhà, hay một số cơ sở y tế phá thai chui không mắc giấy phép… không đến kiểm tra tình trạng sức khỏe, hay thăm khám không kỹ, dẫn đến một số chức năng phụ hoặc mắc dị ứng, nổi mề đay, hết sức không dễ thở, lộn áp huyết....
vấn đề lạm dụng thuốc bỏ thai gây ra cao tai biến Tác hại
việc lạm dụng thuốc phá thai gây ra nhiều tai biến Hậu quả
có nguy cơ mắc vô sinh nếu sử dụng thuốc không đúng: một số hiện tượng sử dụng thuốc phá thai, không để ý đến các hiện tượng hay không thăm khám liên tiếp nhằm xét nghiệm, sinh ra hiện tượng sót nhau, sót thai… gây nên viêm viêm nhiễm buồng tử cung, vòi trứng, buồng trứng. Vấn đề thăm khám và điều trị chậm muộn từ đấy có khả năng gây ra vô gây cho nữ giới dưới đây này.
bà bầu có khả năng bị thiếu máu trầm trọng: tình huống sót thai làm ra nữ giới hàng ngày mắc chảy máu nếu để lâu, nếu như thường được xét nghiệm và khắc phục nhanh chóng nữ giới dễ rơi vào hiện tượng thiếu máu cấp độ trầm trọng.
ảnh hưởng tới sức khỏe, Nguy hiểm đến tính mạng: có khả năng bởi vì sự xem thường, Nếu không thăm khám rõ ràng về sức đề kháng trước khi phá thai (thai phụ mắc các chứng bệnh về rối loàn máu, máu tương đối không dễ đông hoặc có tiền sử tắc mạch, dị ứng đối với những mẫu thuốc...) việc này cực kỳ là Tác hại vì có thể khiến cho chị em mắc băng huyết, không cấp cứu đúng lúc có thể gây ra tử vong.
chuyên gia tư vấn miễn phí
một số lưu ý KHI sử dụng thuốc phá thai người nhiễm bệnh cần lưu ý
giả dụ bạn đã từng tới quyết định bỏ thai và dùng cách phá thai bởi thuốc, bạn phải đến bệnh viện bỏ thai Hải Phòng tại hải phòng để thực thi xét nghiệm cũng như xét nghiệm thể trạng, phát triển của đứa bé, b.sĩ sẽ dẫn ra kết luận bạn nhiễm đủ cơ hội tiến hành phá thai bởi thuốc hoặc không, để đảm báo sức khỏe sản xuất cho thai phụ sau này.
Không được được tự tiện nghiên cứu cũng như mua thuốc tự thực thi nhà. Bằng khi mua thuốc về nha tiềm ẩn các hiểm họa hay rủi ro vô cùng nhiều. Buộc nên được sự chia sẻ và tuôn thủ thời điểm sử dụng thuốc qua thầy thuốc bị tay nghề chỉ định.
Trong toàn bộ quá trình áp dụng thuốc, nếu thấy một số triệu chứng: sốt, máu chảy cao, dịch tiết ra bị mùi hôi… bắt buộc nhanh chóng đi xét nghiệm sức khỏe, liệu chứa tai biến hoặc hiện tượng sót thai hoặc không nhằm sử lý nhanh chóng.
biện pháp bỏ thai bởi thuốc cũng ít cao gây cho những thương tổn tới cô bé, mọi đối tượng buộc cần hết sức để ý, vế sinh cô bé cẩn thận, không thụt rửa âm đạo quá sâu, ngăn chặn giao hợp tình dục 1 tháng trong giai đoạn này, không làm việc khó nhọc để cơ thể nhanh phục hồi.
nên chọn lọc ĐỊA CHỈ bỏ thai an toàn, tránh biến chứng
việc sử dụng thuốc phá thai có thể gây ra tương đối nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản, Tuyệt đối có khả năng nguy hiểm đến mạng sống nếu người mang bệnh không lưu tâm thực thi theo chỉ định của thầy thuốc chuyên khoa.
vấn đề chọn lựa địa chỉ phá thai dùng biện pháp bảo vệ là điều người mang bệnh phải để ý tốt nhất khi có ý định đình chỉ thai kỳ. Vậy đâu là địa chỉ người có bệnh có nguy cơ an tâm hơn lúc tiến hành một số phẫu thuật bỏ thai?
* Bạn mang biết: bỏ thai qua thuốc bao lâu chứa kinh lại
phòng khám Phượng Đỏ - địa chỉ phá thai chất lượng với bác sĩ chuyên khoa giỏi
trung tâm y tế Phượng Đỏ - địa chỉ phá thai uy tín đối với bác sĩ chuyên khoa giỏi
bệnh viện bỏ thai Phượng Đỏ 498 Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Niệm Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng là địa chỉ tư vấn bỏ thai lành mạnh theo chỉ định cũng như được cấp phép của Sở Y tế, được cho lớn về tin cậy cũng như sự chất lượng trên địa bàn thị thành Hải Phòng:
khu vực vật dưỡng chất được đầu tư khang trang, hiện đại, không gian thoáng đạt, dễ chịu, tạo sự an tâm hơn cho bạn nữ khi tới khám xét tại đây.
dụng cụ y tế, trang thiết bị y khoa được du nhập từ các nước có nền y khoa hiện đại trên thế giới, giúp giữ gìn rất trình đình chỉ thai kỳ một phương pháp thành công và sử dụng biện pháp an toàn nhất cho phụ nữ mang thai.
đi kèm với đó, hệ thống y chuyên gia chuyên khoa ưu tú đối với chuyên môn lớn, mắc nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, luôn tận tâm với công tác, không ngừng bồi dưỡng gia tăng chuyên môn trực tiếp thăm khám và trị bệnh.
các khoản giá thành thực thi phá thai dùng biện pháp an toàn sẽ là vấn đề mà khá lớn phái yếu lo lắng, Khi đến đối với cơ sở y tế phá thai Hải Phòng Phượng Đỏ, các khoản giá tiền đều theo quy định của Bộ y tế, được niêm yết cụ thể, công khai minh bạch.
Trên đây là một số chia sẻ về câu hỏi phá thai do thuốc lây ảnh hưởng như thay nào? Có thể bị vô sinh không? Hy vọng có khả năng giúp cho bạn bị những tri thức bổ ích. Giả dụ bạn nhiễm thắc mắc nào khác lạ hoặc nên được giải đáp thêm về một số thắc mắc về sức khỏe sinh sản, hãy liên lạc ngay bệnh viện chúng tôi.
Nếu ứ dịch lòng tử cung tại cấp độ nặng buộc nên tiến hành nong cổ tử cung vì tay cũng như thực hiện thủ thuật hút dịch trong tử cung ra bên ngoài. Dưới đây đó sử dụng kèm thuốc kháng sinh để chống nhiễm trùng.
Trên đây là những biện pháp trị ứ dịch lòng tử cung bởi thầy thuốc chuyên khoa cơ sở y tế bỏ thai Hải Phòng san sẻ. Lời bảo mà thầy thuốc chuyên khoa gởi tới những phụ nữ là cần thực thi bỏ thai bởi vì thuốc ở bệnh viện phá thai chất lượng nhằm ngừa phòng các tai biến như sót thai, sót nhau thai, ứ dịch lòng tử cung, tắc vòi trứng, nhiễm trùng phụ khoa.
Địa chỉ nhằm người bệnh tín nhiệm tại Hải Phòng là phòng khám bỏ thai Phượng Đỏ bệnh viện trong chuyên khoa chăm sóc sức khỏe sản xuất cũng như đình chỉ thai kì. Nơi đây tiến hành cách phá thai dùng biện pháp an toàn bởi chủ yếu một số bác sĩ bị tay nghề, giàu kinh nghiệm, trang thiết mắc y tế vô trùng giữ gìn dùng biện pháp an toàn, quy trình thực thi nhanh chóng, tiết kiệm giá tiền, mọi tin tức đều được duy trì bí mật lành hẳn.
vấn đề xử trí “hậu quả” vì thuốc bỏ thai được tương đối nhiều bạn gái tuyển lựa. Thậm chí, nhiều trường hợp còn câu hỏi bỏ thai do thuốc 4 lần mắc sao không.
bỏ thai bất kể bởi hình thức nào cũng gây ra các thương tổn nhất mực cho tâm lý cũng như sức khỏe. Vậy mà khá nhiều bạn đời đã nạo bỏ thai tới 2, 3 lần, thậm chí là 4 lần. Vậy bỏ thai thông qua thuốc 4 lần lây sao không? Chúng ta hãy lắng tai giải đáp của b.sĩ nhé! Cùng tìm hiểu nhé các bạn.
thầy thuốc chia sẻ không tính phí
bỏ thai do thuốc LÀ GÌ?
phá thai do thuốc (phá thai nội khoa) là phương pháp dùng thuốc phá thai để đình chỉ thai nghén trong buồng tử cung, kích thích tử cung co bóp nhằm đẩy thai ra ngoài tương tự như trường hợp sảy thai thiên nhiên.
phương pháp này dùng cho những tình trạng thai không quá 7 tuần tuổi, thai đã vào tử cung, đối tượng có thai không mắc một số bệnh lý tuyến thượng thận, tim mạch, áp huyết nhiều, máu không đông, mất máu nặng,…
phá thai bởi vì thuốc chỉ định cho tình huống thai dưới 7 tuần tuổi
bỏ thai bởi vì thuốc chỉ định cho trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi
điểm mạnh của phương pháp bỏ thai qua thuốc là bị lại thành công lớn, an toan, thuận tiện, mau chóng, chi phí thấp cũng như ngừa phòng được những biến chứng có máu tử cung, dính tử cung, thủng tử cung...
phá thai thông qua thuốc 4 LẦN lây SAO KHÔNG?
Theo những thầy thuốc chuyên khoa chuyên ngành Sản phụ khoa của phòng khám bỏ thai Hải Phòng. Phá thai thông qua thuốc là một trong số kỹ thuật bỏ thai an toàn. Song, việc bỏ thai ít hoặc lớn sẽ tác động tới tâm lý, sức khỏe của bà bầu.
phá thai càng cao lần thì cấp độ tác động đến sức khỏe càng ngày càng tăng thêm. Nhất là những hiện tượng phá thai bởi vì thuốc bừa bãi, tự tiện mua thuốc về bỏ thai, bỏ thai “chui”.
Thực trạng hiện nay: sử dụng thuốc phá thai nhưng mà không chảy máu
các Nguy hại khôn lường bởi phá thai bởi thuốc 4 lần gây ra đó là:
- ảnh hưởng đến tâm lý và uy tín đời sống:
bỏ thai bởi thuốc lớn lần sẽ làm cho phái nữ luôn tại trong tâm cảnh lo lắng, mặc cảm, stress,… việc này làm cho ảnh hưởng tương đối nhiều tới tâm lý cũng như tin cậy cuộc sống, công việc,…
- ảnh hưởng tới sức khỏe:
việc phá thai vì thuốc khá cao lần khiến cho tất cả trường hợp mất đi một lượng máu nhiều, gây nên tình huống thiếu máu, mỏi mệt, tác động trực tiếp tới sức khỏe.
- dẫn đến rối loàn kinh nguyệt:
bỏ thai bởi vì thuốc 4 lần có khả năng gây rối loàn kinh nguyệt
bỏ thai bằng thuốc 4 lần có khả năng dẫn tới rối loạn kinh nguyệt
phá thai bởi thuốc khá nhiều lần sẽ gây ra ảnh hưởng đến tử cung, buồng trứng, chu kỳ kinh, gây tình trạng rối loàn kinh nguyệt.
- Dễ sảy thai ở các lần mang thai tiếp theo:
vấn đề phá thai bởi vì thuốc khá cao lần sẽ thực hiện niêm mạc tử cung mắc bào mòn, suy giảm độ ma sát với phôi thai sẽ dễ sinh nên tình huống, sảy thai, thai chết lưu, mang thai ngoài tử cung.
- Dễ bị những chứng bệnh viêm nhiễm phụ khoa:
phá thai vì thuốc tương đối cao sẽ gây nên trường hợp sót thai, rau thai, băng huyết,… nhằm nếu để lâu sẽ tiến hành một số ký đẻ trùng hình thành cũng như tấn công vào cô bé dẫn tới viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng, tắc vòi trứng - ống đưa trứng,… tác động tới chức năng sinh sản, biến chứng vô sinh - hi hữu chậm, có khi còn có nguy cơ hiểm nguy đến mạng sống nếu như thường được chữa trị đúng lúc.
- Dị ứng với thuốc:
bỏ thai bởi thuốc nhiều lần sẽ làm bạn nữ mắc nổi mề đay, mẩn ngứa, tương đối không dễ thở, lộn huyết áp,…
cho nên, bỏ thai vì thuốc lớn lần sẽ có khả năng lớn là gây vô sinh vì bắt buộc khi khởi đầu nên bỏ thai trong trường hợp bất khả kháng phải phụ nữ bắt buộc phải tới một số sơ sở y tế chuyên khoa uy tín như bệnh viện phá thai Hải Phòng để tiến hành, tránh một số hậu quả nguy hiểm tới sức khỏe cũng như chức năng sinh cho mẹ của nữ giới về sau đây.