728x90

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT NAM GIỚI BỊ LIỆT DƯƠNG

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT NAM GIỚI BỊ LIỆT DƯƠNG

Liệt dương dùng để chỉ tình trạng yếu sinh lý ở mức độ nặng khiến cho nam giới mất đi khả năng cương cứng, bên cạnh đó bệnh liệt dương xảy ra ở người đàn ông trong độ tuổi trung niên do khi bước vào độ tuổi này các cơ quan ở bộ phận sinh dục dễ bị lão hóa.
Dưới đây Bác Sĩ Đỗ Văn Chiến tại phòng khám nam khoa Thái Hà sẽ chia sẻ dấu hiệu của bệnh liệt dương giúp nam giới hiểu rõ hơn về bệnh này như:
  • Dương vật cương cứng nhưng rất khó khăn, cảm giác yếu ớt, lỏng lẻo.
  • Xuất tinh sớm khi mới quan hệ, lượng tinh dịch phóng ra yếu và thậm chí còn không có tinh dịch.
  • Dương vật không thể cương cứng cho dù đã dùng đủ mọi biện pháp kích thích.
  • Tốc độ phóng tinh yếu hoặc không thể xuất tinh
  • Ham muốn tình dục ít hoặc không hề có ham muốn tình dục.
  • Dương vật teo nhỏ lại hơn bình thường, hai bên tinh hoàn kích thước không đều nhau cũng là dấu hiệu bệnh liệt dương.
Lưu ý: Nam giới khi có dấu hiệu của bệnh liệt dương thì nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế uy tín, chất lượng để tiến hành thăm khám và chữa trị sớm.

NAM GIỚI BỊ LIỆT DƯƠNG NÊN ĂN GÌ VÀ KIÊNG ĂN GÌ?

NAM GIỚI BỊ LIỆT DƯƠNG NÊN ĂN NHỮNG THỰC PHẨM SAU

  • Súp lơ xanh: Súp lơ xanh là thực phẩn được các chuyên gia biết đến là “vua của các loại rau”, bởi trong súp lơ có nhiều chất dinh dưỡng bao gồm chất xơ, vitamin A, vitamin C, vitamin K, sắt và kali… rất có ích trong điều trị liệt dương ở nam giới.
  • Sử dụng tỏi: Tỏi là thực phẩm tuyệt vời giúp tăng cường sinh lý nam giới, alicin trong tỏi giúp cải thiện lưu lượng máu đến các cơ quan sinh dục nam và rất có ích trong việc điều trị bệnh liệt dương.
  • Rau ngót: Rau ngót là loại rau vừa giúp thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể lại chứa nhiều loại hợp chất giúp cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng và nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, kích thích lưu thông máu đến cậu nhỏ.
  • Ăn hàu: Hàu là thực phẩm tốt cho tinh trùng của nam giới, vì chúng chứa nhiều kẽm, giúp sản xuất tinh trùng. Theo đó đàn ông ăn hàu thường xuyên sẽ giảm tỉ lệ tinh trùng hỏng, số lượng tinh trùng khỏa mạnh và giúp kéo dài thời gian quan hệ.
Măng tây: Măng tây không chỉ giàu chất dinh dưỡng mà còn được xem là một vị dược liệu quý, đặc biệt tốt cho sức khỏe sinh lý của nam giới, có tác dụng tăng cường nội tiết tố nam testosterone, kích thích ham muốn tình dục và giảm thiểu được khả năng liệt dương.
Bên cạnh đó những loại thực phẩm như thịt gà, trứng gà, thịt dê, cừu, chó, thịt cá, thịt chim bồ câu, thận lợn cũng có tác dụng trong việc điều trị chứng liệt dương ở nam giới một cách hiệu quả nhất

NAM GIỚI BỊ LIỆT DƯƠNG KIÊNG ĂN NHỮNG THỰC PHẨM SAU

Thông thường với những người mắc bệnh liệt dương không những cần bổ sung những loại thực phẩm tốt mà còn phải hạn chế những thực phẩm có những ảnh hưởng không tốt, vì nó có thể khiến cho bệnh liệt dương them trầm trọng hơn. Cụ thể:
Rau răm: Ăn quá nhiều rau răm sẽ làm giảm đi tinh khí, ham muốn tình dục giảm và kém cường dương. Chính vì vậy, nam giới bị liệt dương nên hạn chế ăn rau răm để bro vệ chức năng sinh lý của mình tốt nhất.
Các chất kích thích: Các độc tố có trong rượu bia và một số chất kích thích không chỉ gây tổn hại cho sức khoẻ mà còn khiến cho nhiều nam giới bị liệt dương nếu lạm dụng quá nhiều. Caffein, nicotin, cồn khiến cho quá trình lưu thông máu bị cản trở, khiến rối loạn cương dương lâu dần dẫn đến liệt dương. Vì thế nam giới cần tránh xa các chất này.
Kiêng đồ lạnh: Những đồ ăn có tính lạnh như bí đao, rau cần, dưa chuột, thịt trâu, cua, ốc, đồ lạnh… do chúng rất khó tiêu khiến cho bệnh thêm nặng hơn.