728x90

tác hạ của việc bỏ thai bằng thuốc ra sao

bỏ thai bằng thuốc là phương pháp bỏ thai dùng thuốc để làm ngưng sự tiến triển của bào thai, cho dù phá thai bằng thuốc được nhận xét cao về sự an toàn bởi không cần đến sự can thiệp của các thiết bị y tế đến tử cung, và phác đồ thực hiện cũng khá đơn giản, nhưng cũng có một vài tác động của việc bỏ thai bằng thuốc chị em cần để ý đến để tránh một số biến chứng xấu có khả năng diễn ra.

tác động của việc bỏ thai bằng thuốc ra sao

phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai dùng dược lực học của thuốc để ngưng sự phát triển của bào thai, tuy phương pháp bỏ thai bằng thuốc được đánh giá cao về mức độ an toàn cũng như tốt nhất song cũng sẽ có những tác động tổn thương nhất định như:
- Dị ứng với các thành phần của thuốc: Không tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quan mà tự ý mua và dùng thuốc bỏ thai tại nhà hoặc các cơ sở phá thai chui có thể gặp phải tác dụng phụ là dị ứng, nổi mề đay, khó thở…
- hệ lụy gây ra vô sinh: hiện tượng sót thai, sót nhau gây ra viêm nhiễm tử cung, tắc vòi trứng buồng trứng mà không được để ý đến các dấu hiệu của nó, không được khám bệnh kịp thời có thể gây ra vô sinh, hiếm chậm.
- thiếu máu quá nhiều: Sót thai gây ra hiện tượng chảy máu kéo dài, nếu không được thăm khám và khắc phục kịp thời có khả năng gây mất máu cấp, băng huyết nguy hiểm đến sinh mạng.

lưu ý khi bỏ thai bằng thuốc

không chỉ riêng cách bỏ thai bằng thuốc mà bất kỳ phương pháp phá thai nào trước khi thực hiện cũng cần được khám bệnh sức khỏe của phụ nữ mang thai và hiện tượng của bào thai một cách kĩ càng, để chắc hẳn rằng sức khỏe của phụ nữ mang thai có thể đáp ứng điều kiện phá thai bằng thuốc.
Việc kiểm tra chỉ được chính xác và kĩ càng nhất khi tiến hành tại một số địa chỉ bỏ thai giữ gìn tin cậy, tuyệt đối không được mua và dùng thuốc bỏ thai tại nhà vì có thể gây ra một số biến chứng nguy hiểm cho các chị em, ảnh hưởng tới sức khỏe, khả năng sinh sản của bạn gái.
Cần để ý duy trì vệ sinh vùng kín luôn sạch sẽ, cần vệ sinh vùng kín thường hay và đúng cách, tuyệt đối không thụt rửa âm đạo vì sẽ gây ra những viêm nhiễm phụ khoa.
Nếu cơ thể có một số biểu hiện không bình thường thì chị em nên tới ngay bệnh viện để được thăm khám xử lí sớm giảm thiểu một số hậu quả nguy hiểm đe dọa tới sinh mạng.
vừa rồi là những kiến thức về thắc mắc ảnh hưởng của việc phá thai bằng thuốc từ cơ sở y tế đa khoa Thái Hà, nếu còn câu hỏi nào khác cần được giải đáp hãy tới cơ sở y tế Thái Hà tại số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi 01665 115 116 – 01665 116 117 để được tư vấn và giải đáp.